CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc và làm dài mi hiệu quả.


Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn phải tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn và môi trường ô nhiễm. Đó là lý do mái tóc của bạn bỗng nhiên trở nên xơ cứng và chẻ ngọn mặc dù bạn đã chăm sóc rất đầy đủ. Thực tế, các loại dầu dưỡng bạn sử dụng hàng ngày chứa 1 lượng lớn hóa chất, nên ngoài tác dụng làm sạch và mượt tóc tạm thời, chúng cũng gây ra không ít hệ lụy cho những sợi tóc mỏng manh.
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc và làm dài mi hiệu quả
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc và làm dài mi hiệu quả

Để có 1 mái tóc chắc khỏe và óng mượt như tơ không hề khó, chỉ cần bạn lựa chọn đúng sản phẩm, sử dụng đúng cách, chắc chắn chỉ sau 1 thời gian ngắn, nhiều người sẽ phải trầm trồ vì mái tóc suôn mềm của bạn.

Tinh dầu bưởi nguyên chất kích thích mọc tóc và làm dài mi hiệu quả có thật không?  Xin trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm vì tinh dầu bưởi có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bổ sung tối đa hàm lượng dinh dưỡng, giúp kích thích mọc tóc và làm dài mi hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều cách sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc và làm dài mi mang lại hiệu quả tuyệt vời nhé!

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Việc sử dụng nhiều hóa chất hay thức khuya cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến tình trạng rụng tóc hình thành. Mái tóc bị rụng nhiều sẽ trở nên lẹp xép, thưa thớt gây mất thẩm mĩ cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Để phục hồi, kích thích mọc lại tóc để lấp đầy những chỗ trống lưa thưa do những vùng rụng tóc để lại hãy thực hiện theo các cách dưới đây với tinh dầu bưởi nguyên chất:
 1. Sử dụng trực tiếp.
Bạn có thể pha tinh dầu bưởi với nước ẩm tỉ lệ 5/5 và thoa trực tiếp tinh dầu bưởi nguyên chất, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi để khoảng 30 phút. Sau đó xả lại bằng nước ấm
 2. Kết hợp tinh dầu bưởi với dầu dừa

Có thể sử dụng tinh dầu bưởi trực tiếp hoặc kết hợp với nhiều tinh dầu khác giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng
Công thức này phù hợp với những người sở hữu mái tóc khô, xơ rối, chẻ ngọn. Bạn trộn đều tinh dầu bưởi với dầu dừa nguyên chất theo tỉ lệ đều 1:1. Rồi thoa hỗn hợp này vào đuôi tóc, không nên thoa trực tiếp vào da đầu dể tránh tình trạng bị bết tóc. Sử dụng đều đặn 2 lần/ tuần với tinh dầu bưởi dưỡng tóc kết hợp với dầu dừa này đem lại cho bạn  hiệu quả nhanh chóng
Tinh dầu Bưởi Giúp Mọc Tóc và dai mi

  3. Kết hợp tinh dầu bưởi với lô hội
Với những bạn sở hữu mái tóc nhanh bết thì phương pháp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì lô hội sẽ hạn chế tình trạng thừa dầu trên da đầu. Để giúp mái tóc dày đẹp đầu tiên bạn đem xay nhuyễn lớp gel lô hội đã được tách. Tiếp theo cho 5ml tinh dầu bưởi vào rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu. Để khoảng nửa tiếng rồi gội sạch lại với nước ấm.
  4. Kết hợp tinh dầu bưởi với bồ kết
Phương thức này phù hợp với bạn nào muốn tóc nhanh dài, đen bóng, mềm mượt. Đầu tiên, bạn đun sôi nước bồ kết, lượng nước vừa phải để gội đầu. Sau khi để nguội, bạn đổ 5ml tinh dầu bưởi vào và khuấy đều. Rồi sử dụng nước này để gội đầu, trong lúc gội nên vỗ nhẹ để tinh dầu bưởi và nước bồ kết thấm sâu vào tóc nhanh hơn. Cũng nên thực hiện đều đặn ít nhất 2 lần / tuần để sở hữu mái tóc đen bóng, mượt mà.

Tinh dầu bưởi làm dài mi

Sử dụng tinh dầu bưởi giúp đôi mi đen,dài tự nhiên mà không cần nhờ đến mascara
Một biện pháp tự nhiên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối , tinh dầu bưởi không chỉ giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng mà với dưỡng chất có trong tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp mi mắt dà và đen hơn trông thấy. Để sở hữu đôi mi quyến rũ bạn chỉ cần thực hiễn đều đặn mỗi tối trước khi ngủ bằng cách thoa trực tiếp tinh dầu bưởi này lên mi mắt , không chỉ giúp mi dài hơn và còn giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon.
Để mái tóc bồng bềnh , suôn mượt với mi mắt dài quyến rũ mà không phải tốn nhiều chi phí thì tinh dầu bưởi luôn là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất. Vậy, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình lọ tinh dầu thiên nhiên này nhỉ.

 [/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ