CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]150,000 đ[/giaban][giacu]180,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml150,000
100 ml800,000
1000 ml (1 lít)Liên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]

Bạn có biết, tinh dầu oải hương nguyên chất là một trong số những loại tinh dầu tự nhiên phổ biến nhất ở các nước phương Tây và được nhiều người xem như sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Bạn có thể chọn mua tinh dầu oải hương ở đâu trên khắp các siêu thị, cửa hàng ở châu Âu với rất nhiều chủng loại và mức giá. Tùy vào mục đích sử dụng, túi tiền bạn sẽ chọn được loại tinh dầu oải hương thích hợp.

1. BÍ QUYẾT SỬ DỤNG TINH DẦU OẢI HƯƠNG GIÚP BẠN LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ?

Hương thơm nhẹ nhàng và tươi mới của tinh dầu oải hương nguyên chất sẽ nhanh chóng xoa dịu thần kinh của bạn, giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn. Nhờ những tác dụng của tinh dầu oải hương này, các nhà làm tinh dầu đã ứng dụng thêm tinh dầu oải hương vào các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe gia đình và được hàng triệu phụ nữ yêu thích.
- Tinh dầu oải hương dưỡng da thanh lọc da. Mỗi tuần 1 lần bạn nên xông hơi với tinh dầu oải hương. Phương pháp xông giống như bạn xông với các loại lá. Khi xông mồ hôi sẽ sẽ đổ ra các độc tố trên da như chì (trong các kem dưỡng) cũng sẽ đi ra theo.
Tác dụng của tinh dầu oải hương trong việc khử mùi cơ thể. Bạn cũng có thể thoa tinh dầu oải hương lên cơ thể hoặc pha loãng tinh dầu oải hương nguyên chất với nước cất để xịt lên cơ thể. Tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tươi mát như nước hoa.
- Chăm sóc tóc và da đầu với tinh dầu oải hương. Nếu bạn bị gàu, da dầu nhờn và tóc yếu dễ gãy rụng. Chỉ cần gội đầu sạch với nước lạnh, hong khô tóc và đổ một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay. Nhẹ nhàng massage lên da đầu và chân tóc. Làm thương xuyên gàu sẽ biến mất và tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn rất nhiều.
Tinh dầu oải hương trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và mụn ở người trưởng thành. Không chỉ bị mụn, các bạn còn bị da nhờn, lỗ chân lông to, mụn sưng to và kèm theo mủ gây viêm loét da lại rất hay tái phát gây mất tự tin.
Sau khi rửa mặt sạch bạn lấy vài giọt tinh dầu oải hương nguyên chất 100% xoa lên các nốt mụn. Đặc tính sát khuẩn và làm mát đặc biệt của tinh dầu oải hương sẽ làm mụn bớt sưng, không bị loét ra thêm, các cồi mụn cũng sẽ khô dần và tự trồi ra ngoài. Ngày xoa 2 – 3 lần sau khi làm sạch mặt nhé.
Để mụn không tái phát bạn làm như sau: nhỏ vào chậu nước ấm nóng, sau đó dùng khăn trùm kín đầu và úp mặt vào chậu xông 10 phút. Tinh dầu oải hương trị mụn dưỡng da rất hiệu quả trong trường hợp này. Nó giúp làm sạch mọi bụi bân trong lỗ chân lông, se nhỏ lỗ chân lông, mịn da tránh mụn tái phát. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối.

2. LỢI ÍCH SỨC KHỎE TỪ NHỮNG TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU OẢI HƯƠNG ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH CỦA BẠN

Tinh Dầu Oải Hương - Lavender
Tinh dầu oải hương nguyên chất

Giúp giảm đau hiệu quả. Tinh dầu lavender được biết đến như một phương thuốc tuyệt vời dành cho những người bị đau nhức cơ bắp, căng cơ, thấp khớp, đau lưng, bong gân… Chỉ cần xoa bóp mỗi ngày với tinh dầu lavender chỗ đau sẽ rất nhanh lành. Giá tinh dầu lavender cũng không đắt lắm nên thay vì đi tới bệnh viện bạn thử với tinh dầu oải hương cũng rất hiệu quả, lại tiết kiệm.
- Xua đuổi côn trùng và giảm sưng khi bị côn trùng cắn. Mùi hương đặc biệt của tinh dầu oải hương có thể đuổi các loại côn trùng như muỗi vằn, bướm đem đi xa. Do đó, con cái bạn và cả gia đinh bạn sẽ không bị chúng tấn công.Với trẻ nhỏ và người có da mỏng nên pha loãng tinh dầu oải hương nguyên chất ra trước khi xoa lên da nhé.
Nếu bạn lỡ bị côn trùng cắn hãy nhanh chóng bôi tinh dầu oải hương lên vết cắn sẽ không bị sưng đỏ và ngứa.
Tác dụng của tinh dầu oải hương
Tác dụng của tinh dầu oải hương 
Tinh dầu oải hương có tác dụng gì đối với giấc ngủ của bạn? Những người mất ngủ thường xuyên sẽ bị mệt mỏi, mất tập trung, trí nhớ kém. Phụ nữ bị da xanh xao, thâm quầng mắt và nhanh già. Biện pháp cho bạn là hãy dùng đèn xông với tinh dầu oải hương trong nhà hoặc tắm với tinh dầu oải hương sẽ giúp chìm vào giấc ngủ sâu và nhanh hơn.

Giá tinh dầu lavender cũng là một mối bận tâm của nhiều bạn khi đi mua hàng. Thường giá rẻ quá mọi người sẽ nghĩ hàng kém chất lượng. Sản phẩm quá đắt lại quá sức chi tiêu của chị em. Trước khi bàn đến tinh dầu oải hương giá bao nhiêu bạn cần xem xét đến chất lượng tinh dầu có được đảm bảo không? Có phải tinh dầu oải hương của Pháp nguyên chất mà bạn cần không? Điều này phụ thuộc vào địa chỉ bạn mua tinh dầu oải hương ở đâu nữa.

DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG NGUYÊN CHẤT 100% BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO:

Bồi thường 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện có bất kỳ sản phẩm nào tại shop kém chất lượng.

CALL ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

Tinh dầu hoa Oải Hương - Lavender

[/chitiet] [kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -17% [/hot] [video]








[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ