CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]140,000 đ[/giaban][giacu]179,0000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml140,000
100 ml600,000
1000 mlLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]

Tinh dầu Vỏ Quýt chiết xuất 100% từ vỏ quýt tự nhiên không chất bảo quản, không hoá chất với hương thơm nhẹ. Tinh dầu Vỏ Quýt đồng thời mang đến sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chống oxy hóa, chống ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Tinh dầu vỏ quýt được sử dụng nhiều nơi và dễ dàng để chăm sóc cơ thể hàng ngày, dùng để xông phòng, ngâm tắm, ngâm chân và massage, giúp cơ thể thư giãn, duy trì vẻ đẹp tự nhiên và tâm hồn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Thành phần hóa học: d và dl-limonen 79,5%, d và dl-limonene 2,6% thẳng, giúp long đờm, giải cảm, mang lại cảm giác hưng phấn, giúp ngủ ngon, ngủ sâu, 2 loại dầu và linalool 15,5%. Còn có một ít citrale, các aldehyd nonylic và decylic và chừng 2% methyl anthranylat methyl.
Công dụng: Giảm các tình trạng rạn da, giảm cơn đau đầu,cảm giác ngon miệng, giúp tóc mượt và mềm mại, kháng khuẩn, khử mùi, xua đuổi côn trùng, nhiều công dụng khác như:
Phương pháp Xông hương nhỏ Tinh dầu vỏ quýt từ 3 – 4 giọt tinh dầu vào đĩa có chứa nước hơi ấm của đèn xông tinh dầu, tinh dầu vỏ quýt khuếch tán giúp làm sạch không khí, diệt khuẩn, phòng chống cảm lạnh…đồng thời làm không khí êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng.
Phương pháp Massage : phối trộn Tinh dầu vỏ quýt nguyên chất với dầu nền (base oil) theo tỉ lệ thích hợp, thông thường tinh dầu chiếm 2.7% trong dầu nền. Với hầu hết các loại tinh dầu vỏ quýt , sử dụng 10-12 giọt cho mỗi 30ml base oil (hoặc ít hơn đối với da nhạy cảm) massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu, giúp trị liệu từng vùng trên cơ thể hoặc làm cân bằng lại trạng thái tinh thần.

Tắm với tinh dầu vỏ quýt :Tắm là một cách tuyệt vời để thư giãn, sử dụng 10 -12 giọt tinh dầu vào bồn tắm, ngâm mình khoảng 15 phút. Tắm nước ấm pha chút tinh dầu sẽ khử được mùi mồ hôi trên cơ thể, làm cho làn da mềm mại, quyến rũ, thơm mát và sảng khoái.
Chú ý: không nên tắm ngay lúc trước khi đi ngủ, nước nóng có thể làm tăng lưu thông máu và làm cho bạn cảm thấy khó ngủ. Thay vào đó, bạn nên tắm xong trước khi đi ngủ khoảng một giờ
Phương pháp xông hơi : Nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu vào chậu nước nóng hoặc máy xông mặt, trùm kín đầu với 1 cái khăn lớn để xông mặt, để mặt cách mặt nước 25-30cm hoặc thấy khoảng cách thích hợp, và nhắm mắt lại hít thở sâu thư giãn, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.
Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh : trộn 6  giọt Tinh dầu vỏ quýt với 12ml dầu dẫn và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ lên phần bụng, giúp tiêu hoá tốt hơn.
Chống rạn da : cho 4-5 giọt Tinh Dầu Vỏ Quýt kết hợp thêm với 5-10 giọt dầu nền rồi làm nóng hỗn hợp trước khi dùng để da dễ dàng thẩm thấu. Nên massage đều từ 3-4 lần/ngày để thu được kết quả nhanh chóng và tốt nhất.
Lưu ý trước khi dùng Tinh dầu vỏ quýt: Không được sử dụng tinh dầu để uống, Tránh không để tinh dầu rơi vào mắt, Với da nhạy cảm, da bị viêm, da thường bị dị ứng và có độ nhạy cảm với mỹ phẩm, Với phụ nữ đang mang bầu.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -22% [/hot] [video]





[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ