CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]80,000 đ[/giaban][giacu]109,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml80,000
100 ml300,000
1000 mlLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
Tinh dầu Cam hương là một loại trái cây họ cam quýt có vỏ được sử dụng để chiết xuất tinh dầu. Tên khoa học của cam bergamot là Citrus aurantium var hoặc Citrus Bergamia, là một loại cây nhiệt đới. 
Tinh dầu cam hương (Bergamot essential oil) được chiết xuất theo phương pháp nén lạnh, trái ngược với phương pháp chưng cất hơi nước của nhiều loại tinh dầu khác.

Lợi ích sức khỏe của Tinh dầu Cam hương
- Chống trầm cảm và là một chất kích thích: Các thành phần của tinh dầu Cam hương Bergamot như Alpha pinen và limonene, là chất chống trầm cảm và kích thích tự nhiên. 
- Kháng sinh và khử trùng: Một số thành phần của tinh dầu Cam hương Bergamot là kháng sinh và thuốc khử trùng tự nhiên. Nếu thường xuyên sử dụng với nước tắm hoặc xà phòng (được sử dụng rộng rãi trong xà phòng chăm sóc da), giúp bảo vệ da và tóc khỏi sự nhiễm trùng và trở nên sáng bóng
- Giảm đau: tinh dầu Cam hương Bergamot làm giảm cảm giác đau đớn trong cơ thể. Trên thực tế, nó kích thích tiết ra lượng hormone nhất định làm giảm độ nhạy của các dây thần kinh đau. Vì vậy, nó rất hữu ích trong trường hợp đau đầu, bong gân, đau cơ mà không đòi hỏi phải sử dụng thuốc giảm đau.
- Thư giãn & an thần: Các flavonoid có trong tinh dầu Cam hương Bergamot là thuốc thư giãn rất tốt, làm dịu thần kinh và làm giảm căng thẳng, lo âu, có thể giúp chữa bệnh hoặc điều trị các bệnh liên quan đến stress như mất ngủ, huyết áp cao và trầm cảm.
- Tiêu hóa: tinh dầu Cam hương Bergamot kích hoạt và tăng tiết axít tiêu hóa, men và mật và tạo điều kiện cho tiêu hóa. 
- Chất khử mùi tự nhiên : tinh dầu Cam hương Bergamot là một chất khử mùi tuyệt vời. Mùi thơm mạnh mẽ, đặc tính ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi cơ thể, đó là lý do tại sao tinh dầu Cam hương Bergamot cũng được sử dụng trong nước hoa khô, xịt phòng...
- Giải nhiệt : giảm sốt, làm giảm nhiệt độ cơ thể và làm sạch các tuyến và lỗ chân lông của bất kỳ độc tố bên ngoài có thể dẫn đến một loạt các tình trạng bệnh lý về da.
- Là một loại thuốc giun: loại bỏ giun, đặc biệt ở trẻ em đang phát triển, là một ứng dụng rất quan trọng của tinh dầu Cam hương Bergamot. hoặc sử dụng như là một nước súc miệng để diệt vi trùng răng miệng và bảo vệ răng khỏi sự phát triển của sâu răng.
- Chống co thắt, sát trùng & làm lành thương: tính kháng sinh trong tinh dầu Cam hương Bergamot làm cho nó là một chất khử trùng và thuốc chữa thương rất tốt. Nó không chỉ thúc đẩy hồi phục nhanh các vết thương, các vết nứt trên da và giày cao gót, viêm loét, eczema và ngứa.
Lợi ích của tinh dầu Cam hương Bergamott trong chăm sóc da :
- Tinh dầu cam hương được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da như xà phòng, kem dưỡng, toner.
- Giúp làm mờ vết sẹo do mụn trứng cá, nám da.
- Làm mới làn da của bạn, làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông.
- Đặc tính kháng khuẩn giúp giảm mụn trứng cá, viêm da
- Giúp cân bằng lượng dầu trên da.
Nếu bạn đang bị mụn trứng cá, sẹo cũ và một làn da xỉn màu, tonner bergamot sẽ rất hữu ích cho một làn da sáng màu, khỏe mạnh.
3 muỗng canh aloe vera, hoặc chiết xuất trực tiếp từ lá lô hội tinh khiết hoặc nước ép nha đam
3 túi trà hoa cúc
1 cốc nước tinh khiết
1/2 thìa cà phê nước cây phỉ - witch hazel
Vài giọt tinh dầu cam hương bergamot
Ngâm túi trà hoa cúc vào nước, khi nước trà đạt đến nhiệt độ phòng, pha trộn tất cả các thành phần lại với nhau. Tonner này cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, nước cây phỉ-witch hazel hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên. Sử dụng trong 2 tuần. 
Làm sáng và mượt tóc : thêm một vài giọt tinh dầu cam hương bergamot vào 30ml dầu nền và áp dụng trên tóc khô hoặc ướt.
Tinh dầu cam hương Bergamot được biết đến với khả năng phân phối các sắc tố đều khắp da, đồng nhất màu da, săn chắc da. Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu vào kem dưỡng, lotion, hoặc trộn với mặt nạ dưỡng da.
Lưu ýtinh dầu Cam hương bergamot là một loại dầu quang. Bạn không nên sử dụng tinh dầu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời mà không thoa kem chống nắng hoặc hãy đợi 30 phút để tinh dầu thấm vào da trước khi ra ngoài nắng.
Blending tốt với các tinh dầu: hạt tiêu đen, hoa nhài, ylang ylang, gỗ đàn hương, và cỏ vetiver.
( Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống, nhất thiết phải pha loãng tinh dầu trước khi sử dụng.)
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]







[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ